top of page
Search
  • hoakieuspa

Top 5 tác dụng “đỉnh cao” của massage tinh dầu với cơ thể

Massage tinh dầu là phương pháp trị liệu đã được ưa chuộng từ rất lâu bởi những lợi ích của nó với sức khỏe. Đây là một liệu pháp an toàn, hiệu quả và thích hợp với mọi đối tượng lẫn giới tính. Nếu bạn đang thắc mắc liệu pháp này có công dụng gì? Thực sự tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

[caption id="attachment_919" align="aligncenter" width="620"] Massage tinh dầu là phương pháp trị liệu đã được ưa chuộng từ rất lâu[/caption]

Lợi ích của việc massage body với tinh dầu

Massage tinh dầu đem đến các lợi ích cho sức khỏe lẫn sắc đẹp tương tự như những liệu pháp khác. Tuy nhiên, phương pháp này còn mang đến các tác dụng đặc biệt mà có thể bạn chưa biết. Cụ thể, đó là:

1. Tác dụng tuyệt vời đến cơ, gân và xương khớp

Các động tác massage cơ thể với tinh dầu nhờ vào lực của bàn tay sẽ tác động trực tiếp đến cơ bắp, gân cốt và xương khớp vả cả cơ thể. Điều này sẽ giúp giãn cơ, bôi trơn khớp nhờ vậy bạn sẽ vận động dễ dàng hơn, tăng cường lưu thông máu. Không chỉ vậy, matxa tinh dầu còn giúp cơ thể thư giãn, giảm mệt mỏi và căng thẳng hiệu quả.

[caption id="attachment_920" align="aligncenter" width="620"] Massage tinh dầu giúp vận động dễ dàng và tăng cường lưu thông máu[/caption]

2. Tác dụng tốt với thần kinh

Việc massage sẽ kích thích trực tiếp đến các cơ quan trên cơ thể. Điều này thúc đẩy cơ thể tiết ra các chất nội tiết tố như: Histamin, Cholin, hợp chất H… Chính những chất này giúp giãn mạch máu, hệ thần kinh thư giãn tốt nhất và cơ thể thoải mái, tinh thần thư thái.

3. Làm đẹp da

Thông qua những động tác xoa bóp, bấm huyệt cùng các tác dụng của tinh dầu giúp cơ thể đào thải các độc tố, các chất dư thừa ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi. Bên cạnh các lợi ích chăm sóc cho sức khỏe rất tốt, cải thiện các sắc tố màu da từ đó giúp làn da trở nên sáng hơn, trắng hồng, mịn màng và rạng rỡ.

[caption id="attachment_921" align="aligncenter" width="620"] Dùng tinh dầu massage da sẽ giúp cải thiện các sắc tố màu da[/caption]

4. Hỗ trợ giảm cân

Việc massage body với tinh dầu cũng tương tự như tập GYM hay thể dục thể thao. Dưới lực tác động của các động tác massage, các cơ của bạn cũng tích cực hoạt động với cường độ cao và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Chính vì vậy, đây là một phương pháp hỗ trợ bạn giảm cân an toàn, hiệu quả và lấy lại vóc dáng thon thả nhanh chóng.

5. Tăng cảm giác hưng phấn

Nguyên tắc đầu tiên và cơ bản của phương pháp massage chính là cân bằng âm dương. Những động tác của massage sẽ kích thích cơ thể tiết ra các nội tiết tố giúp điều chỉnh và cân bằng các hoạt động của cơ thể. Từ đó, tinh thần của bạn sẽ trở nên hưng phấn, phấn khích hơn. Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi yêu nhau hay các cặp vợ chồng thường dùng phương pháp này để tăng cảm xúc thăng hoa trước khi “vận động”.

[caption id="attachment_922" align="aligncenter" width="620"] Massage tinh dầu trước khi vào cuộc sẽ giúp "tiếp lửa" chuyện yêu[/caption]

Các lưu ý khi áp dụng liệu pháp massage tinh dầu

Bạn đọc nên thực hiện phương pháp này ít nhất 1 lần/tuần và mỗi liệu trình nên kéo dài từ 60-90 phút. Bên cạnh kỹ thuật matxa, các loại tinh dầu, các kỹ thuật viên cần nên chú ý những điều sau để giúp quá trình massage diễn ra hiệu quả và khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Những lưu ý đó như sau:

1. Trước khi mát xa

- Trước khi massage tinh dầu, các kỹ thuật viên nên hướng dẫn người được massage xông hơi nóng trước. Bởi điều này sẽ giúp cơ thể bạn nóng lên, lỗ chân lông giãn nở ra nhờ vậy thúc đẩy cơ thể thải độc hiệu quả và tinh dầu sẽ thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn.

2. Tinh dầu: nên - không nên lựa chọn

- Nên lựa chọn những sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên để thực hiện trong quá trình massage. Lúc này, cơ thể bạn mới trở nên khỏe mạnh, thư giãn tốt nhất và làm đẹp hiệu quả.

- Nên sử dụng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương trong lúc massage. Bởi vì việc này kích thích cơ thể tiết chất endorphins, điều này sẽ giúp tinh thần trở nên hưng phấn, cải thiện quá trình lưu thông máu và giúp tinh thần thư giãn, thoải mái nhất.

- Một điều nên chú ý là các kỹ thuật viên không nên massage tinh dầu quanh vùng mắt. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe của đôi mắt.

[caption id="attachment_923" align="aligncenter" width="620"] Lựa chọn tinh dầu có các thành phần từ thiên nhiên[/caption]

- Vì tính chất và tác dụng nên tinh dầu dùng để massage cho cơ thể thường đậm đặc hơn so với tinh dầu mát xa cho mặt. Vì vậy, bạn không nên thay đổi trình tự khi sử dụng tinh dầu.

- Không phải tinh dầu nào cũng thích hợp với tất cả mọi loại da. Vì vậy. trước khi massage, kỹ thuật viên nên kiểm tra thử tinh dầu đó có hợp người được massage.

Có thể kiểm tra bằng cách: thoa một ít tinh dầu (đã pha trộn) vào lòng bàn tay hay chỗ khuỷu tay. Sau đó đợi trong vòng 1 giờ, nếu da của bạn xuất hiện các nốt đỏ hoặc ngứa, bạn hãy nhanh chóng rửa sạch lại vùng da đó và nên dùng tinh dầu khác. Còn nếu không thấy gì, bạn có thể tiếp tục dùng tinh dầu trên trong massage.

3. Chú ý một số đặc điểm của từng loại tinh dầu

- Có một vài loại tinh dầu có tính chất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Cụ thể, đó là: tinh dầu cam

- Một số loại dầu có tính cảm quang (nhạy cảm với ánh sáng): đó là các loại tinh dầu cam bergamot, tinh dầu cam quýt, chanh, bưởi. Vì vậy, sau khi massage trị liệu với những loại tinh dầu này, bạn không nên ra ngoài nắng trong vòng 12 giờ.

[caption id="attachment_924" align="aligncenter" width="620"] Chú ý một vài loại tinh dầu có tính nhạy cảm với ánh sáng[/caption]

- Không nên dùng tinh dầu thiên nhiên nếu như bạn đang mang thai, dị ứng hoặc nhạy cảm, hoặc cơ thể bạn đang mắc bệnh hen suyễn, động kinh, các bệnh về tim mạch và một số bệnh nặng.

- Nếu như không có sự cho phép của bác sĩ, bạn không nên dùng các loại tinh dầu thiên nhiên cho em bé sơ sinh, các bé nhỏ hơn 3 tuổi và cũng không sử dụng cho người lớn tuổi.

Phương pháp massage tinh dầu có thể được áp dụng cho cả phụ nữ lẫn nam giới. Bởi vì tinh dầu thiên nhiên phần lớn thích với các loại da trừ một số trường hợp da hơi nhạy cảm. Liệu pháp này thích hợp các loại da đang có những dấu hiệu lão hóa, khô ráp. Và phương pháp massage tinh dầu sẽ giúp cho mọi người đều cảm thấy thư giãn tốt nhất, xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Địa chỉ massage tốt nhất tại Sài Gòn

Hoa Kieu Spa & Massageđịa chỉ massage cho nam giới chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây thực sự sẽ là một địa chỉ thư giãn tốt nhất khiến các anh hoàn toàn thả lỏng và tinh thần thoải mái hơn. Đặc biệt các dịch vụ của Hoa Kieu đảm bảo các tiêu chí lành mạnh, an toàn, chất lượng và sang trọng mà các anh sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

[caption id="attachment_925" align="aligncenter" width="620"] Địa chỉ massage cho nam giới chất lượng nhất[/caption]

1. Địa chỉ massage nam tốt nhất quận 11 - Hoa Kiều Spa & Massage

Đến Hoa Kieu, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn về các loại dịch vụ. Các dịch vụ này được Hoa Kieu quan tâm và chú trọng, đầu tư cẩn thận từ việc lựa chọn kỹ thuật viên, sản phẩm cho đến không gian massage. Hoa Kieu làm tất cả để đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn tốt nhất.

Bên cạnh đó, Hoa Kieu còn chú trọng đầu tư về các loại phòng massage để quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu đi một nhóm đông người, quý khách có thể chọn các phòng Super King. Còn nếu bạn thích sự riêng tư và thanh tĩnh, bạn nên lựa chọn những phòng VIP, phòng King để cảm nhận những dịch vụ massage tốt nhất.

2. Uy tín đi đôi với chất lượng

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được lựa chọn rất gắt gao, đào tạo vô cùng bài bản, thái độ làm việc nghiêm túc. Chính thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ các kỹ thuật viên của Hoa Kieu Spa & Massage đã gây ấn tượng tốt với quý khách.

Nhanh tay liên hệ ngay với Hoa Kieu Spa & Massage đặt lịch ngay để cảm nhận sức khỏe mình tốt hơn và có những phút giây thư giãn thật thăng hoa nhé.

[caption id="attachment_926" align="aligncenter" width="620"] Đặt lịch ngay cùng Hoa Kiều để nhận được nhiều ưu đãi[/caption]

3. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028 3535 0611.

  • Email: contact@hoakieu.vn

  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 02:00 AM.

  • Website: https://hoakieu.vn

Với bài viết trên, chúng tôi đã bật mí cho bạn Top 5 tác dụng “đỉnh cao” của massage tinh dầu với cơ thể một cách chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn rõ hơn về phương pháp massage tuyệt vời này. Và để trải nghiệm liệu pháp matxa tinh dầu tốt nhất hãy đến với Hoa Kieu Spa & Massage ngay nhé.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu mas

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Mass

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề n

Post: Blog2_Post
bottom of page