top of page
Search
  • hoakieuspa

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề này là sao? Liệu pháp này còn có phải dành thêm vào cho nam không? Hãy để Hoa Kiều giải đáp chi tiết vấn đề này khiến cho bạn.

[caption id="attachment_1078" align="aligncenter" width="620"] Massage yoni cho nam - liệu pháp thư giãn tuyệt vời dành cho quý ông[/caption]

Massage yoni là gì?

Matxa yoni chính là cách thức giúp khơi gợi lên xúc cảm tình dục ở phụ nữ. Liệu pháp này không chỉ giúp nữ giới thư giãn khung người lẫn ý thức, quan tâm sức đề kháng kết quả and hiểu nhiều hơn nữa về những khát khao thầm kín của bản thân mình. Liệu pháp này tốt nhất cho sức đề kháng của các thiếu nữ đấy.

Theo như tiếng Phạn, yoni mang dấu ấn đó là “âm đạo” hay có ý nghĩa sâu sắc tinh tế hơn là “một nơi linh thiêng”. Liệu pháp này thường được tiến hành thủ công bằng tay, tập kết xoa bóp và massage vào các vùng nhạy cảm như: Vùng bụng, bầu ngực & “cô bé” của các cô gái.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="620"] Massage Yoni tập kết xoa bóp các vùng nhạy cảm, ví dụ như "cô bé"[/caption]

Chị em rất có thể tiến hành phương pháp này ở nhà, đến spa hoặc nhờ chồng/ người yêu mát xa giúp mình, trước khi khởi động cuộc “yêu” thăng hoa. các động tác của massage yoni không chỉ giúp chị em đạt cực khoái nhiều lần, mà còn nâng cấp quan hệ “chăn gối” and thắt chặt tình cảm của vk chồng hơn.

Massage yoni dành cho ai?

đó chính là liệu pháp luật tưởng dành cho các phụ nữ mắc, dành vô số thời gian cho các bước, trước và sau khoản thời gian kết duyên. Liệu pháp massage yoni để giúp đỡ chị em tháo gỡ sự chắc nịch, ngại ngùng and đem về những cảm xúc thăng hoa khi “ái ân” với chồng/ người yêu. điều đó giúp cả hai tìm thấy sự đồng bộ hơn ngay cả tâm hồn lẫn thể xác, hiểu rõ sâu xa, trân trọng & hạnh phúc bền lâu dài hơn.

tiện ích của massage yoni cho nam

cũng như những biện pháp matxa khác, liệu pháp massage yoni cho nam cũng mang lại nhiều tính năng tốt với sức đề kháng lẫn sắc đẹp. có thể nói đến một số tiện ích của phương pháp này như sau:·

  • Giảm căng thẳng: Mát xa yoni sẽ giúp công việc khí huyết lưu thông dễ dàng, nhờ vậy giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong người, niềm tin trở nên dễ chịu và thư thái hơn ít nhiều.

  • hiểu rõ hơn về phiên bản thân: tò mò khung người bạn đúng mực, hiểu rõ những khát khao và mong muốn thầm kín đáo của bản thân, nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức đề kháng tốt nhất có thể.

[caption id="attachment_1075" align="aligncenter" width="620"] Đạt được thăng hoa trong chuyện giường chiếu[/caption]

  • Có cái nhìn cởi mở hơn về tình dục: Massage yoni giúp cơ thể bạn đón nhận một cách chậm rãi và được xoa dịu. Từ đó, bạn dần nhìn về tình dục thoáng rộng hơn, giảm bớt cảm hứng sang chấn tư tưởng về tình dục và có cái nhìn tích cực hơn về vấn đề này.

  • cơ thể thoải mái: Mát xa yoni sẽ giúp đỡ khung hình bạn trở nên thả lỏng & thoải mái và dễ chịu hơn sau các giờ làm việc hoặc quan tâm gia đình mệt mỏi, căng thẳng. Đồng thời đạt được cực khoái.

  • tăng cường sức khỏe: Với những ai hay bị đau nhức vùng sườn lưng, vùng chậu, khi thực hiện phương thức massage yoni để giúp đỡ máu lưu thông giỏi hơn, không biến thành ứ đọng lại. Từ đó, cải thiện sức khỏe của chúng ta hơn nhiều.

  • loại bỏ độc tố: không chỉ có vậy, massage yoni còn khiến cho ổn định khí huyết, thanh lọc khung hình and loại trừ các chất độc, chất dư thừa đã tích tụ ra khỏi khung hình.

quy trình sẵn sàng trước lúc tiến hành massage yoni cho nam

để có công dụng massage yoni cho nam giỏi như mong đợi, bạn cần chuẩn bị tương đối đầy đủ những nhân tố cần thiết nhất. cụ thể đó là: tâm lý, lòng tin, khoảng không, vị trí, thời gian & rất nhiều điều quan trọng khác như sau:

1. khoảng không thoải mái

Một trong những nhân tố tác động đến hiệu quả của massage yoni chính là: không gian. Nơi lý tưởng nhất chính là chiếc giường “yêu dấu” của công ty cùng người ấy thường “chung gối đầu giường”. tuy nhiên, bạn cũng có thể linh hoạt chọn nhiều địa điểm khác biệt, miễn sao bạn thấy thoải mái, không nhất thiết phải ở trên giường nhé.

[caption id="attachment_1076" align="aligncenter" width="620"] chuẩn bị không gian thoải mái và dễ chịu trước khi massage yoni[/caption]

Nếu bạn muốn đổi gió, chúng ta cũng có thể lựa chọn những phòng khách sạn đc trang trí đẳng cấp, các căn homestay êm ấm. không chỉ có vậy, ánh đèn êm ấm, lung linh kết phù hợp với những cánh hoa thơm ngát, gợi cảm cùng tiếng nhạc êm ái. toàn bộ sẽ làm khoảng không lãng mạn and kích thích hơn. Hình như, bạn cũng có thể chọn lựa các spa massage yoni cho nam lành mạnh.

2. Thư giãn tinh thần

đây chính là yếu tố quan trọng tương tự như đưa ra quyết định sự thắng lợi của massage yoni. để sở hữu hiệu quả tốt nhất, chị em cần phải có tâm lý thư thái, dễ chịu và thoải mái & luôn luôn để cơ thể ở trạng thái tinh thần tốt nhất có thể.Tương tự như yoga, bạn chỉ việc hít thở thật sâu, thả lỏng khung hình lẫn lòng tin và tận hưởng các cảm giác nhẹ dịu do từng động tác massage mang về.

3. Tư thế trước lúc massage yoni cho nam

sau khi tâm lý đã ổn định, kế tiếp bạn hãy sẵn sàng một vài điều để khung hình đón nhận các giây phút thăng hoa nhất. thứ nhất, hãy lấy một cái gối êm ái đặt dưới vùng lưng và đầu, hau chân chạm đất, để đầu gối vào trong, làm sao để cho khung hình dễ chịu nhất. kế tiếp, bạn mở từ từ hai đùi để tiến hành các động tác massage dễ ợt hơn.

[caption id="attachment_1077" align="aligncenter" width="620"] Tư thế khi massage yoni cho nam[/caption]

Khi tư tưởng bạn đã sẵn sàng thì khung người cũng rất cần phải sẵn sàng để mừng đón các giây phút thăng hoa. Nếu ngại, bạn cũng có thể tự triển khai các thao tác massage yoni. Hoặc chúng ta có thể nhờ chồng/ người yêu/ kỹ thuật viên trong spa triển khai mát xa khoanh vùng bụng bên dưới, khoanh vùng bầu ngực, đùi trong & mép ngoài của vùng kín đáo. những động tác nên triển khai một cách nhẹ nhàng và cẩn trọng nhất.

Thực hư về phương thức massage yoni

Liệu pháp matxa yoni không chỉ là giúp phụ nữ thăng hoa, mà còn khiến cho người nam nhi của họ cảm thấy thỏa mãn hơn trong đời sống “giường chiếu”. đó là một cách thức xuất sắc cho sức đề kháng. mặc dù thế, khi nó gia nhập vào VN lại biến thành một vẻ ngoài massage không lành mạnh and có các hành vi trái thuần phong mỹ tục.

cách thức này hiện biến tướng thành “cần câu cơm” kiếm tiền của đa số chúng ta, nhất là tại các tỉnh thành lớn ở VN. một trong những phần là bởi kỹ thuật chính của liệu pháp massage này là sử dụng tay khiến cho chị em cảm thấy thăng hoa và đạt cực khoái nhiều lần. Do đó, nhiều nơi đã lợi dụng kỹ thuật này để kinh doanh các dịch vụ đồi trụy phi pháp, “phục vụ hết mình” những quý bà.

[caption id="attachment_1080" align="aligncenter" width="620"] Massage Yoni vốn rất tốt cho sức khoẻ sinh lý & cảm tình của nữ[/caption]

Vì những Tại Sao bên trên đã dẫn đến những vấn đề gây tranh cãi về massage yoni chỉ là liệu pháp chăm sóc sức đề kháng hay là một trong những loại dịch vụ đèn mờ trá hình. Nếu xét về bắt đầu & tính năng của massage yoni, nó là phương thức cực tốt cho sức đề kháng. phương thức này tăng tốc sức khỏe, đem về cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu & giúp chị em có cái nhìn cởi mở về tình dục và thoải mái hơn khi “yêu” với chồng/ tình nhân.

Do đó, nếu tìm hiểu và vận dụng đúng như xuất phát, massage yoni Chưa hẳn là liệu pháp xấu. tất cả chỉ nhờ vào cách buôn bán, thái độ, và hành vi của chính bản thân mình quý khách hàng phương thức này.

sự thật về massage yoni cho nam

thực tế, hiện thời còn tồn tại dịch vụ massage yoni nam tận nhà tphcm khiến đa số chúng ta hoang mang. bản chất, liệu pháp này chỉ dành riêng cho phái nữ mà những đấng mày râu hoàn toàn có thể tới trường phương pháp matxa yoni để giúp đỡ vợ/người yêu cảm nhận thấy dễ chịu khi quan hệ. Giúp cả hai đạt được khoái cảm lẫn thăng hoa hơn trong đời sống “vợ chồng”.

Do đó, luận điểm “massage yoni cho nam” là không tồn tại căn cứ chứng thực. và một phương pháp trị liệu cũng như matxa yoni nhưng lại dành riêng cho quý ông, đó là: massage lingam. loại hình này không thể giống với mát xa vùng bí mật của phái mạnh thông thường.

[caption id="attachment_1081" align="aligncenter" width="620"] Massage lingam giúp các anh thăng hoa Một trong những cảm giác dạt dào[/caption]

Massage lingam giúp những anh nam thư giãn khung người, giảm áp lực, mệt mỏi, hạnh phúc hơn, hỗ trợ điều trị một vài bệnh lý ở nam giới, tăng cường mức độ cực khoái khi quan hệ “chăn gối” và giữ lửa hạnh phúc vk ông chồng bền chặt hơn. Đây cũng khá được xem như 1 phương thức massage thư giãn cho nam lành mạnh and các phái mạnh hoàn toàn có thể tìm thấy dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập tại các trung tâm spa và massage ở TP.HCM như: Hoa Kieu Spa & Massage.

Massage Yoni cho nam nơi nào giỏi nhất?

bây giờ, có tương đối nhiều trung tâm massage yoni cho nam có mặt. mặc dù vậy, không hẳn trung tâm nào thì cũng lành mạnh, bởi cũng có nhiều nơi mang danh spa nhưng lại cung cấp những dịch vụ đồi bại trá hình.Vì vậy, trước lúc lựa chọn trung tâm spa, bạn phải đào bới thật cẩn thận về thông tin, giấy phép buôn bán cũng tương tự chủ ý mỗi cá nhân về spa nhé.

Với nội dung bài viết bên trên, công ty chúng tôi đã giải đáp chi tiết hơn về vấn đề massage yoni cho nam. hi vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn có cái nhìn thoáng đãng hơn về bề ngoài này và nhìn nhận đúng các tiện ích xuất sắc với sức đề kháng do liệu pháp đem lại. Hình như, nhớ rằng tìm hiểu cảnh giác thông tin về spa trước lúc đến thực hiện matxa yoni nhé.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu mas

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Mass

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage trị liệu quận 5?

Tại quận 5 có rất nhiều địa chỉ massage trị liệu, tha hồ cho các bạn sinh sống hay làm việc trong khu vực gần đó chọn lựa và trải nghiệm. Bài viết hôm nay Hoa Kiều sẽ chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ

Post: Blog2_Post
bottom of page