top of page
Search
  • hoakieuspa

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Massage trong quận 5 và phụ cận quận 5 uy tín dành cho cả nam lẫn nữ nhé.

[caption id="attachment_657" align="aligncenter" width="620"] Nhu cầu spa & massage ngày nay rất nhiều[/caption]

Tìm hiểu về Spa & Massage

Theo định nghĩa của có từ lâu đời kết hợp cùng định nghĩa hiện đại ngày nay, có thể hiểu Spa là tất cả các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, kết hợp cùng massage đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

[caption id="attachment_658" align="aligncenter" width="620"] Spa & massage đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn[/caption]

Một spa tiêu chuẩn cần đánh thức 5 giác quan của khách hàng: Đôi mắt nhìn thấy không gian thoải mái, dễ chịu. Tai nghe tiếng nhạc trầm bổng, du dương. Mũi ngửi được hương thơm tinh dầu thoang thoảng, dịu nhẹ. Cơ thể cảm nhận được sự thư giãn thoải mái khi được các nhân viên massage. Và đầu lưỡi cảm nhận được vị trà ấm nóng thơm ngon lúc đang nhấm nháp nghỉ ngơi, chờ đợi.

Một Spa & Massage với không gian, dịch vụ chuyên nghiệp như vậy sẽ đem đến nhưng trải nghiệm tốt đẹp, thoải mái cho khách hàng. Góp phần nâng cao sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng đối với Spa.

Top 05 địa điểm spa & massage được yêu thích ở phụ cận quận 5

Nhu cầu massage và chăm sóc cơ thể của con người ngày càng được chú trọng, ngày càng có nhiều spa mọc lên để thỏa mãn nhu cầu ấy. Nếu bạn đang tìm kiếm những spa & massage uy tín, chất lượng tại quận 5 và các khu vực lân cận, hãy tham khảo top 05 địa chỉ Spa & massage của chúng tôi dưới đây.

1. Been Spa

Been Spa được mọi người biết đến rộng rãi là một spa trị thâm mụn nám uy tín tại quận 5. Các đánh giá và bình luận trên trang Been Spa đều khen ngợi dịch vụ chăm sóc mụn thâm nám hiệu quả. Khách hàng cả nam lẫn nữ đến đây chăm sóc da mặt, đặc biệt là thâm mụn đều rất hài lòng.

[caption id="attachment_659" align="aligncenter" width="620"] Been Spa[/caption]

Been Spa tọa lạc tại số 349-18 Nguyễn Trãi, phường 7, Quận 5. Nơi đây được nhiều khác hàng lui tới đa phần vì dịch vụ chăm sóc thâm mụn chuyên nghiệp, tận tình.

Với đội ngũ nhân viên lâu năm nhiều kinh nghiệm, Been Spa khẳng định sứ mệnh của mình là mang lại làn da thiên sứ cho khách hàng. Cam kết không hiệu quả sẽ hoàn trả 100% chi phí dịch vụ.

2. Kim Spa

Kim Spa là 1 trong những spa công nghệ cao tiêu chuẩn Mỹ - Châu Âu tại Việt Nam. Không gian của Kim Spa được thiết kế theo lối thiên nhiên thoáng đãng, sang trọng. Kim Spa là địa điểm lý tưởng cho cả nam lẫn nữ, nơi mà ở đó khách hàng được thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. [caption id="attachment_664" align="aligncenter" width="620"] Kim Spa[/caption]Phong vị Việt Nam trong lối chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể luôn được Kim Spa đề cao. Các sản phẩm chăm sóc ở đây đều được điều chế dựa trên những công thức tỉ lệ vàng Hoàng Cung thời xưa. KIm Spa có 3 chi nhánh tại TP. HCM, Tây Ninh và Pleiku Gia Lai. Trong thành phố Hồ Chí Minh, quý khách có thể ghé thăm Kim Spa tại số 114 Phan Văn Trị, phường 2, quận 5. 3. Khánh Thủy Spa Nằm ở số 467 Phan Văn Trị, quận 5 TP. HCM, Khánh Thủy Spa không khó để tìm ra.


Cũng như 2 Spa kể tên ở trên, Khánh Thủy Spa cũng được khách hàng yêu mến bởi độ tận tâm chuyên nghiệp của mình. Nơi đây cũng nổi tiếng với dịch vụ massage chăm sóc da mặt, cơ thể.


Không gian tại Khánh Thủy không quá rộng lớn, thoáng đãng. Song các máy móc thiết bị lại hiện đại, mùi hương tinh dầu dễ chịu.


[caption id="attachment_661" align="aligncenter" width="620"] Khánh Thủy Spa[/caption]


Khánh Thủy Spa vừa mới khai trương vào tháng 1 năm 2020 vừa rồi. Tuy chỉ mới thành lập nhưng Spa này đã nhận được nhiều sự quý mến tin tưởng từ khách hàng. Các dịch vụ tại nơi đây đa dạng, đội ngũ nhân viên massage chăm sóc tận tình, vui vẻ.

4. She's Beauty & Spa

She’s Beauty Spa là cơ sở chăm sóc sắc đẹp và massage cho cả nam và nữ. Nơi đây có thâm niên hoạt động cao, được 1 lượng khách hàng nhất định ủng hộ và tin tưởng.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cơ thể đa dạng gồm: massage body, điều trị mụn - thâm - nám - tàn nhang, cấy vitamin C, cấy tảo, trẻ hóa da... She’s Beauty còn là nơi cung cấp các mỹ phẩm chăm sóc da mặt chất lượng.


[caption id="attachment_662" align="aligncenter" width="620"] She's Beauty Spa[/caption]


Không gian nơi đây yên tĩnh, thoáng đãng. Phòng ốc sach sẽ, bài trí đơn giản mà thanh lịch. Đội ngũ chăm sóc massage được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.


She's Beauty tọa lạc tại số 249/12 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú TP. HCM. Quý khách nếu muốn chăm sóc sức khỏe hay thư giãn có thể đến đây để trải nghiệm.

5. Hoa Kiều Spa & Massage

Nếu có dịp đến quận 5 hay quận 11, quý khách không nên bỏ lỡ Hoa Kiều Spa & massage - Massage body tẩm quất phong cách HongKong dành cho phái mạnh.


Cách khu trung tâm Chợ Lớn quận 5 không xa, Hoa Kiều Spa nằm ở số 192 Trần quý, phường 6, quận 11 TP.HCM. Giờ hoạt động của Hoa Kiều bắt đầu từ 11h trưa và đóng cửa vào 2h sáng.



[caption id="attachment_663" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều Spa & Massage[/caption]


Ngay khi bước vào tiền sảnh, quý khách sẽ cảm nhận được không gian sang trọng mang phong cách Á Đông huyền bí, với hương hoa hương tinh dầu phản phất hòa cùng tiếng nhạt réo rắt du dương. Không gian Hoa Kiều rộng mở, có tới 25 phòng massage chăm sóc từ Super King dành cho nhóm đông người, đến King và Super Vip dành cho những khách hàng yêu thích sự riêng tư.


Đội ngũ nhân viên đông đảo: hơn 40 nữ nhân viên massage chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao. Cộng thêm loại hình dịch vụ đa dạng: massage đá nóng, massage tinh dầu, massage Nhật, massage Thụy Điển... Giá cả lại hợp lý, cộng thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hứa hẹn làm hài lòng bất cứ vị khách nào ghé đến.


[caption id="attachment_665" align="aligncenter" width="620"] Không gian Hoa Kiều sang trọng - huyền bí[/caption]


Nếu các quý ngài của chúng tôi quan tâm, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đặt lịch ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028 3535 0611.

  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 02:00 AM.

  • Email: contact@hoakieu.vn.

  • Website: http://hoakieu.vn/

Đánh giá của khách hàng dành cho Hoa Kiều

Các quý ngài một khi đã đến trải nghiệm dịch vụ của Hoa Kiều Spa sẽ không thể quên được những cảm xúc ngọt ngào thăng hoa Hoa Kiều mang lại. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng khách hàng đánh giá rất cao chất lượng phục vụ của Hoa Kiều.

Nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường với phương châm: mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào, những trải nghiệm mới lạ tuyệt vời dành cho cánh mày râu, Hoa Kiều không thể không nỗ lực hết mình để ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng của mình. Xứng đáng trở thành cơ sở massage tẩm quất uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.

Quý khách hàng hãy cùng tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong tương lai nhiều hơn, để nhận được sự chăm sóc tận tình nhất nhé!

[caption id="attachment_666" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều Spa & Massage hân hạnh được đồng hành cùng quý khách[/caption]

Trên đây là đôi dòng chia sẻ về các cơ sở spa massage uy tín tại quận 5 và các khu vực lân cận. Hy vọng bài viết giúp ích cho quý bạn đọc giả thân mến của Hoa Kiều. Đừng quên cập nhật tin tức mới nhất từ chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi nhé.

Xem thêm: Hoa Kiều Spa - Massage Hồng Kông sang trọng giữa lòng Sài Gòn Top 3 cơ sở Massage Hồng Kông chuyên nghiệp TP.HCM Giải mã "Hong Kong" bên hông Chợ Lớn (Phần 1) Giải mã "Hong Kong" bên hông Chợ Lớn (Phần 2)
1 view0 comments

Recent Posts

See All

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu mas

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề n

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage trị liệu quận 5?

Tại quận 5 có rất nhiều địa chỉ massage trị liệu, tha hồ cho các bạn sinh sống hay làm việc trong khu vực gần đó chọn lựa và trải nghiệm. Bài viết hôm nay Hoa Kiều sẽ chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ

Post: Blog2_Post
bottom of page