top of page
Search
  • hoakieuspa

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu massage body cho nam phổ biến, đem lại hiệu quả tích cực. Cùng tìm hiểu nhé.

[caption id="attachment_653" align="aligncenter" width="620"] Massage body cho nam giúp thư giãn, đem lại hiệu quả tích cực[/caption]

Massage body là gì?

Massage body là phương thức dùng tay, chân hoặc các thiết bị chăm sóc tác động vào cơ, xương và huyệt đạo của con người. Chuyên viên mát-xa sẽ dùng các động tác xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm, chặt, vỗ, rung.... để tác động. Quá trình này giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức cơ khớp, giải tỏa cặng thẳng và mệt mỏi.

[caption id="attachment_650" align="aligncenter" width="620"] Lưu thông khí huyết, giảm đau nhức cơ thể[/caption]

Chính vì những tác dụng tuyệt vời này mà massage rất phát triển, ngày nay còn trở thành phương pháp trị liệu được y khoa công nhận.

06 kiểu massage phổ biến, tốt cho nam giới

Tựu chung massage đều mang lại ích lợi cho sức khỏe con người, và mỗi loại massage body sẽ có đặc tính và công dụng đặc trị riêng. Cùng tìm hiểu tính chất, công dụng của từng loại massage body để lựa chọn kiểu massage phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Massage Thái

Massage Thái là phương pháp trị liệu bằng cách tác động trực tiếp đến 10 mạch năng lượng, hay còn gọi là mạch sen. Tất cả các mạch này đều phân bố đều khắp cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe tâm sinh lý của con người.

Liệu pháp massage này giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm đau và các chứng bệnh về đau đầu, đau lưng, đau bụng, đau đường ruột...

2. Massage Nhật (Shiatsu Massage)

Shiatsu massage là loại hình massage ra đời tại Nhật Bản, được các nhà sư xứ sở anh đào đem về nước và cải biến từ phương pháp massage cổ truyền của Trung Hoa.

[caption id="attachment_654" align="aligncenter" width="620"] Shiatsu massage là loại hình massage ra đời tại Nhật Bản[/caption]

Loại hình massage này chủ yếu kết hợp bàn tay, lòng bàn tay và ngón cái để tạo áp lực lên các huyệt đạo, làm khơi dậy năng lượng bên trong cơ thể. Shiatsu massage giúp giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa lão hóa da, giải tỏa căng thẳng muộn phiền...

3. Massage đá nóng

Đây là một trong các hình thức massage body thịnh hành nhất hiện nay được mọi người ưa chuộng.

Chuyên viên mát-xa sẽ dùng các loại đá nóng khác nhau về kích thước, hình dáng, nguồn gốc; chẳng hạn như đá muối, đá đen, đá lạnh… đặt lên cơ thể khách hàng, để truyền năng lượng của đá nóng vào các huyệt đạo trên cơ thể.

Quá trình massage đá nóng này tạo ra hiệu ứng nhiệt trị liệu giúp cơ thể đào thải độc tố, hồi phục năng lượng nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ sâu hơn...

4. Massage thảo dược

Từ ngàn xưa ông cha ta đã khám phá ra những công năng tuyệt vời của từng loại thảo dược khác nhau. Chẳng hạn như ngải cứu giúp lưu thông khí huyết; nghệ giúp giảm đau và chống viêm; chanh thái thúc đẩy tiêu hóa, điều hòa huyết áp...

Các tinh chất từ thảo dược khi được massage thẩm thấu vào da sẽ giúp da sáng khỏe, cân bằng độ ẩm, thải độc tố qua lỗ chân lông...

5. Massage lingam

[caption id="attachment_655" align="aligncenter" width="620"] Massage giúp chàng khỏe mạnh, giải tỏa căng thẳng [/caption]

Massage lingam là một loại hình massage vùng kín nam giới được phát triển ở Đức vào những năm 1970.

Quá trình massage lingam giúp nam giới thư giãn, hạnh phúc hơn và từ đó thoát khỏi những căng thẳng trong đời sống hằng ngày cũng như sinh hoạt tình dục.

Hình thức massage vùng kín nam giới này giúp vận hành năng lượng trong cơ thể để chữa bệnh, tăng khoái cảm khi quan hệ, bồi dưỡng năng lực "chăn gối" của chàng. Đồng thời giúp chàng đánh thức những khoái cảm chưa từng trải nghiệm trước đây, và kết nối sâu hơn với tâm hồn của mình.

6. Massage Nuru

Nuru là từ tiếng Nhật, có nghĩa là ” trơn/ trượt”. Nuru massage là kỹ thuât matxa tình cảm đặc biệt chỉ được tiến hành bởi các nữ nhân viên, xuất phát từ Nhât Bản.

Các nữ nhân viên matxa sẽ dùng tinh dầu hay gel bôi trơn khắp cơ thể của mình lẫn của khách. Sau đó họ sẽ dùng các bộ phận cơ thể mình để massage toàn thân cho khách.

Kỹ thuật massage này giúp kích thích một số vị trí nhạy cảm trên cơ thể, tạo cho chàng cảm giác khoái cảm, thăng hoa tuyệt đỉnh. Đồng thời còn giúp chữa trị các rối loạn cơ và xương, các rối loạn cảm xúc tâm lý, xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

Hoa Kiều Spa & Massage - Dịch vụ massage chuyên nghiệp dành cho nam

Lại là một ngày làm việc dài và mệt mỏi, với những deadline chất chồng ngán ngẩm. Các quý ông của chúng ta đến cuối ngày rất cần một nơi để có thể thả lỏng tâm trí, giải tỏa tinh thần. Còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong nước ấm, được các nhân viên massage trẻ trung xinh đẹp giúp thư giãn cơ thể lẫn tinh thần?

Nắm bắt được nhu cầu này, Hoa Kieu Spa & Massage - trung tâm Spa & Massage dành cho nam giới đã ra đời. Chúng tôi tự hào là trung tâm massage uy tín hàng đầu dành cho phái mạnh, nơi các quý ông có thể tin tưởng và an tâm lui tới.

[caption id="attachment_656" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều Spa & Massage - Không gian dành cho các quý ông đích thực[/caption]

1. Dịch vụ massage body tại Hoa Kiều

Tất cả quy trình massage đều được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ; đảm bảo đem đến cho các quý ông những giờ phút thư giãn thăng hoa, cảm xúc ngọt ngào bay bổng. Đội ngũ nhân viên nơi đây đều là các quý cô trẻ trung, xinh đẹp, được đào tạo bài bản về chuyên môn.

Ngoài những dịch vụ massage kể trên, Hoa Kiều còn cung cấp nhiều loại hình massage khác nữa, và các gói dịch vụ ưu đãi tri ân khách hàng. Quý khách thân mến có thể tham khảo 2 gói dịch vụ ưu đãi mới đây của Hoa Kiều:

Gói dịch vụMô tảGiá cảVIP

  • 1 KTV phục vụ

  • Chăm sóc 60 phút

  • Tắm trị liệu

  • Xông ướt

  • Trái cây, đồ ăn miễn phí

  • Massage toàn thân

  • Massage thư giãn

490.000 VNĐSUPER VIP

  • 1 nhân viên phục vụ

  • Chăm sóc 90 phút

  • Xông hơi thảo dược

  • Tắm bồn sục đôi

  • Massage body

  • Massage toàn thân

  • Rươu vang & thư giản

  • Trái cây, đồ ăn miễn phí

690.000 VNĐ

Đừng chần chừ chi nữa, hãy đặt lịch ngay với chúng tôi để được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, bồi dưỡng tinh thần thoải mái hơn và trải ngiệm những phút giây xúc cảm tuyệt vời.

2. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028 3535 0611.

  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 02:00 AM.

  • Email: contact@hoakieu.vn.

  • Website: https://hoakieu.vn/

Hãy tiếp tục theo dõi Hoa Kiều Spa & Massage để nắm thêm nhiều kiến thức bổ ích về matxa, đồng thời đảm bảo không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi mới nhất nhé.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Mass

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề n

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage trị liệu quận 5?

Tại quận 5 có rất nhiều địa chỉ massage trị liệu, tha hồ cho các bạn sinh sống hay làm việc trong khu vực gần đó chọn lựa và trải nghiệm. Bài viết hôm nay Hoa Kiều sẽ chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ

Post: Blog2_Post
bottom of page