top of page
Search
  • hoakieuspa

Khám phá tác dụng tuyệt vời của Massage thảo dược với sức khỏe

Bạn đang muốn thư giãn và hồi phục sức khỏe sau ngày làm việc mệt mỏi? Massage thảo dược chính là liệu pháp thích hợp nhất cho bạn lúc này. Vậy phương pháp này có lợi ích gì và thực sự hiệu quả không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau. Cùng chúng tôi khám phá các tác dụng tuyệt vời của liệu pháp matxa thảo dược ngay nhé.

[caption id="attachment_890" align="aligncenter" width="620"] Massage thảo dược rất tốt cho sức khoẻ sau một ngày dài mệt mỏi[/caption]

Massage thảo dược là gì?

Các thảo dược trong Đông y đều có lợi ích tốt cho sức khỏe. Do đó, phương pháp massage thảo dược không chỉ giúp cơ thể cùng tinh thần thư giãn, tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Sự khéo léo và uyển chuyển từ đôi tay đầy chuyên nghiệp của kỹ thuật viên và hương thơm nhẹ nhàng từ thảo dược sẽ giúp bạn thư giãn tốt nhất.

Trong mỗi túi thảo dược gồm rất nhiều nhóm thảo mộc khác nhau với những tác dụng tốt như: giảm đau nhức cơ, xương khớp, làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng,.. Sự kết hợp hài hòa giữa âm dương từ nước, lửa và các loại thảo dược cùng những động tác matxa, xoa bóp với lực vừa đủ tạo nên phương pháp trị liệu tốt với sức khỏe.

Lợi ích của massage thảo dược

Thông qua các loại thảo dược được áp dụng khi massage mà phương pháp này đem đến nhiều công dụng tốt với cơ thể. Cụ thể như sau:

Tác dụng đối với sức khỏe

Mỗi loại thảo dược bản thân nó đã có những lợi ích đặc biệt với cơ thể. Mà phương pháp massage này kết hợp nhiều loại thảo dược với nhau và tạo nên những tác dụng toàn diện với sức khỏe. Đó là:

  • Khi thực hiện các động tác mát xa với thảo dược, hơi nóng lan tỏa ra giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, giảm nhức mỏi cơ bắp, gân và khớp do bị căng cơ, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa cảm cúm hiệu quả.

  • Những động tác massage nhẹ nhàng kết hợp với hương thơm thảo dược cùng tiếng nhạc du dương tạo nên bản hòa âm thư giãn tốt nhất.

  • Ngoài ra, liệu pháp này còn hỗ trợ điều trị một số bệnh lý hiệu quả, chữa lành những tổn thương trong cả tinh thần lẫn thể xác và đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa nhất.

[caption id="attachment_891" align="aligncenter" width="620"] Mỗi loại thảo dược bản thân nó đã có những lợi ích đặc biệt với cơ thể[/caption]

  • Bên cạnh đó, liệu pháp này còn xua tan mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả. Cùng với hương thơm nhẹ nhàng từ thảo dược còn bạn cảm thấy thư thái, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

  • Khi dùng những túi thảo dược để massage, nhiệt độ và tinh chất từ thảo dược sẽ thẩm thấu vào da, giúp giãn cơ, máu lưu thông dễ dàng, nâng cao hệ thống miễn

  • Massage body bằng túi thảo dược sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân một cách toàn diện nhất từ tinh thần, da dẻ tới các cơ khớp trong cơ thể.

Tác dụng đối với làm đẹp

Không chỉ đem đến những lợi ích tốt với sức khỏe mà liệu pháp massage thảo dược còn giúp bạn làm đẹp hiệu quả. Cụ thể những tác dụng này như sau:

  • Các động tác mát xa, xoa bóp trên da sẽ đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm tan mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn vạn người mê. Đây chính là phương pháp giảm cân an toàn, tự nhiên và hiệu quả mà mọi người có thể áp dụng.

[caption id="attachment_894" align="aligncenter" width="620"] Massage kết hợp thảo dược giúp làn da mịn màng và khỏe khoắn[/caption]

  • Khi massage kết hợp thảo dược với tinh dầu sẽ tăng độ ẩm, giúp làn da sáng hơn, mịn màng và khỏe khoắn.

  • Hương thơm từ thảo dược sẽ giúp cả làn da và tinh thần của bạn thư giãn hiệu quả, nạp lại năng lượng cho cơ thể và sẵn sàng để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Có thể nói massage thảo dược là liệu pháp lý tưởng giúp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho tới xương khớp toàn diện nhất, Nhờ vậy, bạn sẽ thấy cơ thể trở nên thoải mái, dễ chịu và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Cách massage body với túi thảo dược

Phương pháp massage thảo dược được thực hiện qua 4 bước. Mỗi bước được tiến hành với những thao tác đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

  • Bước 1: Lấy túi thảo dược và ngâm vào nước trong vòng 15 phút, sau đó đem túi vào nồi hấp cách thủy từ 5-10 phút.

  • Bước 2: Kế đó, bạn kiểm tra thử độ nóng của túi thảo dược trước khi lăn trên da. Tiếp theo, bạn sử dụng túi thảo dược mát xa toàn thân khoảng 60 phút để giúp các dưỡng chất từ thảo dược thẩm thấu qua da và mao mạch tốt nhất.

[caption id="attachment_893" align="aligncenter" width="620"] Massage body với túi thảo dược[/caption]

  • Bước 3: Sau đó, bạn sử dụng khăn lông ấm lau toàn thân để loại bỏ hết độc tố và chất dư thừa đã được tiết ra qua lỗ chân lông khi thực hiện massage.

  • Bước 4: Kết thúc toàn bộ quá trình massage. Bạn nên đều đặn mát xa body bằng túi thảo dược sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Lưu ý khi dùng túi thảo dược để massage body

Trước khi áp dụng liệu pháp massage thảo dược, cả kỹ thuật viên lẫn người được massage đều nên lưu ý một số điều sau để có kết quả tốt nhất nhé. Đó là:

1. Lưu ý quan trọng

  • Túi thảo dược có thể làm nóng bằng cách hấp hơi nước hoặc bằng lo vi sóng để có được nhiệt độ phù hợp nhất. Nhiệt độ lý tưởng nhất cho túi vào khoảng 50-60 độ C để cơ thể người được massage có thể chịu được và không gây tổn thương hoặc vết bỏng trên da. Nhiệt độ của túi thảo dược là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả của quá trình matxa.

  • Khi thực hiện massage trị liệu, nhân viên chỉ cần đặt túi ở vị trí đó khoảng từ 1-2 phút, đừng để túi quá lâu. Bởi nhiệt độ nóng của túi thảo dược sẽ tác động không tốt đến làn da lẫn cơ thể.

[caption id="attachment_895" align="aligncenter" width="620"] Các lưu ý khi dùng túi thảo dược để massage body[/caption]

2. Các lưu ý khác

  • Đặc biệt, dù là các spa hay bạn tự massage tại nhà cũng nên đặt mua túi thảo dược ở những nơi chất lượng, uy tín. Bởi nếu mua phải túi thảo dược không có chất lượng tốt sẽ gây ra những tác động xấu với sức khỏe.

  • Với những bạn chọn cách massage thảo dược tại nhà, bạn cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng liệu pháp này. Bên cạnh đó, bạn không được đặt túi thảo dược ở các vết thương bị hở, các vùng cơ thể bị tổn thương nặng và không nên chườm túi ở khu vực mắt.

  • Các trường hợp sau không áp dụng phương pháp massage body với túi thảo dược: Người mắc các bệnh cao huyết áp, tim mạch, suy hô hấp hoặc các bệnh truyền nhiễm dễ lây vi khuẩn đến những bộ phận khác trong cơ thể.

Địa chỉ massage uy tín ở Sài gòn

Sau những giây phút làm việc mệt mỏi, Hoa Kieu Spa & Massage chính là địa điểm lý tưởng để thư giãn, trút bỏ mọi muộn phiền và hồi phục sức khỏe tốt nhất. Đây cũng là địa điểm massage nam tại Sài Gòn uy tín nhất hiện nay.

1. Hoa Kiều Spa & Massage

Các phòng massage tại Hoa Kieu Spa đều có không gian rộng, thoải mái và có đầy đủ những dụng cụ massage cần thiết. Các liệu pháp massage tại đây không chỉ giúp thư giãn mà còn hỗ trợ điều trị một số bệnh lý hiệu quả, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phái mạnh một cách tốt nhất.

Các dịch vụ massage tại Hoa Kieu Spa & Massage đa dạng với nhiều phương pháp trị liệu khác nhau. Mỗi phương pháp đều có những tác dụng đặc biệt với sức khỏe. Và những dịch vụ tại Hoa Kieu đều có giá cả hợp lý, không “chặt chém” và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.

[caption id="attachment_896" align="aligncenter" width="620"] Dịch vụ massage tại Hoa Kieu đa dạng với nhiều phương pháp trị liệu khác nhau[/caption]

Bên cạnh đó, Hoa Kieu Spa & Massage còn sở hữu hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, các sản phẩm dùng khi matxa chất lượng và có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được chọn lọc cẩn thận, đào tạo bài nên họ vô cùng chuyên nghiệp, có tay nghề tốt và sẽ hỗ trợ quý khách có phút giây thư giãn tốt nhất.

Do đó, để trải nghiệm liệu pháp matxa chất lượng với những trải nghiệm thư giãn thăng hoa nhất, nhanh tay đặt lịch trước tại Hoa Kieu Spa & Massage ngay nhé.

2. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028 3535 0611.

  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 02:00 AM.

  • Email: contact@hoakieu.vn.

  • Website: https://hoakieu.vn/

Với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ những tác dụng tuyệt vời của massage thảo dược với sức khỏe mà bạn chưa biết. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên duy trì thực hiện liệu massage này để hồi phục sức khỏe lẫn thư giãn tốt nhất nhé.


0 views0 comments

Recent Posts

See All

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu mas

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Mass

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề n

Post: Blog2_Post
bottom of page