top of page
Search
  • hoakieuspa

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage trị liệu quận 5?

Tại quận 5 có rất nhiều địa chỉ massage trị liệu, tha hồ cho các bạn sinh sống hay làm việc trong khu vực gần đó chọn lựa và trải nghiệm. Bài viết hôm nay Hoa Kiều sẽ chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ massage trị liệu quận 5 uy tín. Trước khi tìm hiểu về những địa điểm massage trị liệu ấy, ta hãy cũng điểm sơ lược lại về massage trị liệu - liệu pháp chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời của con người.

[caption id="attachment_1097" align="aligncenter" width="620"] Massage trị liệu - liệu pháp chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời của con người[/caption]

Massage trị liệu - sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và y học

Mấy trăm năm về trước, tổ tiên chúng ta đã phát hiện ra công dụng tuyệt vời của việc tác động vật lý lên cơ thể. Các tác động vật lý ấy bao gồm xoa bóp, day nắn, ấn huyệt, rung vỗ, nhào nặn... làn da và các khớp, cơ, huyệt trên cơ thể người. Nhờ phát hiện tuyệt vời này, cùng nhiều nỗ lực vận dụng và kết hợp các liệu pháp massage với nhau hòng cho ra kết quả tối ưu nhất, ngày nay chúng ta có massage therapy - hay massage trị liệu.

[caption id="attachment_1098" align="aligncenter" width="620"] Massage trị liệu - sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và y học[/caption]

Trong y học, massage trị liệu đóng vai trò như một cánh tay đắc lực hỗ trợ điều trị bệnh. Các phương pháp massage thường ứng với các loại huyệt vị, khí tiết và rối loạn. Nó nhắm đúng vào loại bệnh và giúp cải thiện bệnh tình của bệnh nhân đáng kể. Đồng thời thường xuyên matxa trong thời gian dài còn giúp con người có một sức khoẻ bền vững và lâu dài.

Trong nghệ thuật, massage trị liệu được ví như một vũ đạo biểu diễn trên cơ thể người. Những vũ đạo ấy được biên đạo bởi các nghệ nhân massage điêu luyện. Còn khách mời được tham gia thụ hưởng chính là những ai được massage.

Tổ hợp của nghệ thuật và y học làm nên một liệu pháp massage trị liệu tuyệt vời.

Vì sao nên chọn liệu pháp massage trị liệu cho cơ thể?

Tại sao ta nên chọn liệu pháp massage trị liệu cho cơ thể ư? Hãy nhìn những công dụng bên dưới, bạn sẽ hiểu rõ:

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

  • Tăng cường sản sinh hồng cầu.

  • Kích thích tuần hoàn mạch máu và các bạch huyết; mao mạch giãn nở.

  • Đào thải axit lactic, axit béo có hại ra ngoài.

  • Cải thiện chuyển hoá photpho và sunfat.

[caption id="attachment_1100" align="aligncenter" width="620"] Tái tạo năng lượng, cân bằng âm dương[/caption]

  • Lọc thận, giúp da sáng và mềm mịn.

  • Thúc đẩy tái tạo tế bào, lành sẹo nhanh.

  • Tăng sự dẻo dai, tăng cường củng cố các mô.

  • Bôi trơn các khớp; giảm thiểu sự căng cơ, co cơ và đẩy lùi teo cơ do bệnh tật, di chứng.

  • Hỗ trợ tiêu trừ các tế bào ung thư.

  • Giải toả căng thẳng, xua tan muộn phiền.

  • Tái tạo năng lượng, cân bằng âm dương, ổn định tinh thần, sảng khoái tâm sinh.

Và còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa mà chúng tôi không thể kể xiết. Bởi massage trị liệu là sự kết hợp của rất nhiều loại hình mát xa khác nhau.Thế cho nên tuỳ vào từng nơi lựa chọn kết hợp thế nào, liệu pháp trị liệu tại nơi ấy sẽ có công dụng chuyên sâu riêng biệt.

Nào, ngay bây giờ cùng Hoa Kiều tìm hiểu về top 5 địa chỉ massage trị liệu quận 5 ngay thôi.

Các địa chỉ massage trị liệu quận 5

Liệu trình các gói trị liệu

Nếu bạn đang ở Sài Gòn và gần khu vực Chợ Lớn, đừng bỏ lỡ những địa điểm massage trị liệu quận 5 dưới đây. Đây đều là những địa chỉ uy tín và chất lượng được Hoa Kiều tìm hiểu và giới thiệu đến bạn đọc. Mời các bạn cùng xem qua nhé.

1. Hoa Kiều Spa & Massage

Đơn cử cho địa chỉ massage trị liệu quận 5 uy tín, chúng tôi tự hào giới thiệu cho chính mình đầu tiên.

Vì sao bạn lại lựa chọn sự uy tín?

Vì sao Hoa Kiều lại tự tin đến thế? Đây có lẽ là câu hỏi của nhiều người. Vậy để Hoa Kiều trả lời lại câu hỏi của bạn cũng bằng một câu hỏi khác: Vì sao bạn lại chọn lựa spa uy tín?

[caption id="attachment_1101" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều Spa & Massage - địa chỉ massage trị liệu uy tín quận 5[/caption]

Con người là sinh vật có trí tuệ và thông minh, vì vậy luôn muốn lựa chọn cho mình những điều tốt, chất lượng. Ngay cả việc lựa chọn spa cũng vậy. Thấu hiểu điều này, Hoa Kiều đã không ngừng xây dựng, nỗ lực hoàn thiện mình. Để rồi hôm nay, tự hào tuyên bố mình là một trung tâm spa & massage dành cho nam uy tín, chất lượng bậc nhất quận 5.

Hoa Kiều uy tín như thế nào?

Có chứng nhận kinh doanh rõ ràng

Hoa Kiều là một trong những địa chỉ massage trị liệu quận 5 có chứng nhận kinh doanh rõ ràng. Các chứng nhận của chính quyền bao gồm nhân viên, trang thiết bị, trình độ, loại hình dịch vụ và nhiều chứng nhận khác nữa.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị ở đây đều mới và sang trọng, hiện đại. Từ các đồ dùng cao cấp trong phòng massage cho đến những dụng cụ bình thường như lọ hoa trên bàn tiếp tân, Hoa Kiều đều chăm chút kỹ lưỡng.

[caption id="attachment_1102" align="aligncenter" width="620"] Trang thiết bị ở Hoa Kiều đều mới, sang trọng và hiện đại[/caption]

Chuyên viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn

Nếu nói Hoa Kiều lấy uy tín làm đầu thì uy tín đó phải đi đôi với chất lượng. Và con người thì làm nên chất lượng. Vậy nên Hoa kiều đã bỏ nhiều thời gian, công sức tuyển chọn, đào tạo chuyên môn sâu dành cho nhân viên của mình. Những kỹ thuật viên mát xa ở đây đều rất xinh đẹp và dạn dày kinh nghiệm. Các chàng khi đến massage trị liệu quận 5 có thể ghé ngay Hoa Kiều để kiểm chứng

Đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khoẻ

Không gian của chúng tôi vốn thoáng đãng, luôn điều hoà bởi các loại máy nhiệt và hương tinh dầu thanh mát, dịu nhẹ. Các loại dụng cụ được sử dụng trong massage đều được vệ sinh thường xuyên, tiệt trùng để đảm bảo an toàn.

Những tiện ích khác khi đến với Hoa Kiều

Phong cách chủ đạo

Hoa Kiều lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách Hong Kong thập niên 90s. Chính vì vậy mà cái tên "Hoa Kiều" ra đời từ đấy. Phong cách bài trí của nơi đây vừa mang nét Hong Kong Old Town, vừa mang phong cách Á Đông hiện đại mà huyền bí.

[caption id="attachment_1103" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách Hong Kong thập niên 90s[/caption]

Loại hình dịch vụ

Các loại hình dịch vụ đa dạng, tất tần tật từ a - z. Trong đó nổi bật có các loại hình massage trị liệu, massage tinh dầu, ngâm bồn... Các đấng mày râu khi đến đây trải nghiệm sẽ được phục vụ bởi các gói massage trị liệu chuyên sâu từ standard, vip đến super vip.

Ưu đãi ngập tràn

Đi kèm các loại hình dịch vụ ấy là nhiều ưu đãi hấp dẫn thường quý, thường niên. Ưu đãi về giá cả, về dịch vụ tặng kèm (rượu, hoa quả, trái cây miễn phí...) và nhiều tiên ích khác nữa.

Vậy nên các quý ngài thân mến của chúng tôi ơi, nếu đang tìm một địa chỉ massage trị liệu quận 5 uy tín, chất lượng 5 sao, ghé ngay Hoa Kiều nào!

Cùng chúng tôi trải qua những giờ phút chìm đắm trong cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa ngay nhé các quý ông.

[caption id="attachment_1104" align="aligncenter" width="620"] Nhận ngay ưu đãi ngập tràn từ Hoa kiều Spa - Massage trị liệu hàng đầu quận 5[/caption]

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028 3535 0611.

  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.

  • Email: contact@hoakieu.vn

  • Website: https://hoakieu.vn/

2. An nhiên Spa

An Nhiên Spa là một spa trị liệu toạ lạc tại quận 5 TP.HCM. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại và gần gũi với tự nhiên, An Nhiên chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Trở thành một spa massage trị liệu quận 5 được nhiều người săn đón.

Tại đây đa dạng các loại hình dịch vụ massage cho khách hàng lựa chọn. Có thể kể ra một vài dịch vụ như:

[caption id="attachment_1105" align="aligncenter" width="620"] An Nhiên Spa - Spa trị liệu quận 5 được nhiều người săn đón[/caption]

Gội đầu thảo dược

Đầu tiên phải nói đến dịch vụ gội đầu thảo dược. Nguyên liệu thảo dược dùng trong gội đầu được tuyển chọn từ những loại lá cây, hoa quả và hạt thảo dược tươi, khô: 100% tự nhiên, hoàn toàn không pha hóa chất. Có thể kế đến một vài thảo dược quen thuộc như như chanh, sả, hương nhu, bồ kết, lá mần trầu, vỏ bưởi...

Liệu pháp dưỡng sinh vùng đầu ở đây rất đặc biệt. Kết hợp với những động tác massage bằng lông công, rót nước dưỡng sinh vào tai, massage mặt và xoa bóp da đầu... Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ mà sảng khoái vô cùng. Trị liệu lưng trung hoả Đặc biệt, tại đây còn có các liệu trình thú vị hiếm có khó tìm. Chẳng hạn như trị liệu lưng trung hoả. Trị liệu lưng trung hoả có thể coi là hình thức nâng cấp của quy trình đắp cao, xông ngải dân gian. Đắp cao xông ngải giúp giảm đau nhức xương khớp, trị đau lưng, cột sống và gia giảm tình trạng đau cổ vai gáy hiệu quả. [caption id="attachment_1106" align="aligncenter" width="620"] Phương pháp trị liệu lưng trung hoả[/caption]Massage body trị liệu Trong số các spa massage trị liệu quận 5, An Nhiên có dịch vụ massage trị liệu body & foot rất được tin dùng. Liệu trình này bao gồm các bước như massage toàn thân kêt hợp tinh dầu bằng các kỹ thuật chuyên sâu, đồng thời tập trung vào phần chân giúp thư giãn, phục hồi năng lượng. Giúp thanh tẩy làn da bên ngoài và thanh lọc độc tố bên trong. Da sáng hơn, mịn màng và khí huyết lưu thông hơn.

Xông mắt ngải dưỡng sinh

Từ xa xưa ngải cứu có rất nhiều công dụng trong chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Đối với đôi mắt cũng vậy. Xông mắt ngải cứu dưỡng sinh tại An Nhiên Spa được thực hiện bởi các quy trình chuyên sâu, kỹ lưỡng. Bạn đọc có thể đến và trải nghiệm loại hình dịch vụ độc đáo này tại đây.

Nến xông tai (Ear Candling)

Đây là một phương pháp làm sạch tai độc đáo có từ thời xa xưa.


[caption id="attachment_1107" align="aligncenter" width="620"] Nến xông tai (Ear Candling) giúp làm sạch sâu tai[/caption]

Thay cho việc dùng vật tác động để lấy cặn, phương pháp này sử dụng nhiệt để “hút” ráy tai ra ngoài nhẹ nhàng. Giúp nghe tốt hơn, làm sạch nấm mốc bên trong. Bên cạnh đó, áp suất nhiệt của nến tạo ra vừa đủ cho tuần hoàn máu lên não hiệu quả, giải độc hệ bạch huyết, giảm chóng mặt, đau đầu, tránh tắc nghẽn mạch máu và ngủ ngon hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58/2/3 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 5, Thành phố Hồ Chí Mình.

  • Điện thoại: 0914531020 - 032591580

  • Giờ mở cửa: 9:00 AM - 21:00 PM.

  • Facebook: An Nhiên Spa.

3. Khoẻ Massage

Trong số các địa chỉ massage trị liệu quận 5 hàng đầu, Khoẻ Massage chiếm một vị thế quan trọng. Đã thành lập và đi vào hoạt động được hơn 10 năm, Khoẻ Massage có thể coi là thành công khi đã tạo được chỗ đứng và vị thế trong lòng khách hàng.

[caption id="attachment_1108" align="aligncenter" width="620"] Khoẻ Massage chiếm một vị thế quan trọng trên thị trường massage q5[/caption]

Cơ sở vật chất cao cấp

Trước đây nơi này có tên là Fuji Massage Center, nay đổi thành Khỏe Massage. Hiện nay tại Sài Gòn hệ thống này đã có tới 6 cơ sở được bố trí khắp các quận với những đầu tư mạnh về trang thiết bị và dịch vụ.

Khi nói đến khoẻ massage, người ta thường nói về cơ sở vật chất đẳng cấp. Cơ sở vất chất gồm các trang thiết bị, máy móc hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Không gian của cả 6 cơ sở đều rất rộng rãi, thoáng mát. Mang gam màu ấm và sáng, cho cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đội ngũ nhân viên đông đảo

Tổng cộng với 6 địa chỉ massgage tại TP.HCM, Khoẻ Massage có một lực lượng kỹ thuật viên hùng hậu lên đến 400 người. Tất thảy đều được giới thiệu đạo tạo từ bài bản đến chuyến sâu, trở thành các chuyên viên lành nghề.

[caption id="attachment_1109" align="aligncenter" width="620"] Tay nghề của các nhân viên nơi đây được đánh giá cao[/caption]

Tay nghề của các nhân viên nơi đây được đánh giá cao. Những ai đã từng đi trải nghiệm ở đây đều công nhận tay nghề của các chuyên viên mát xa. Song, đa phần khách hàng khi lui tới đây đều là nam, vậy nên nhân viên ở đây có phần đấm bóp mạnh tay hơn chỗ khác. Nhiều khách hàng nhận xét rằng các động tác hơi mạnh, có thể gây ê ẩm khi về nhà. Tuy nhiên, giúp khoẻ ra thì vẫn có.

Liệu trình

Hiện nay Khỏe Massage đang áp dụng các liệu pháp massage 75 - 120 phút với nhiều mức giá khác nhau tại các cơ sở. Nếu sử dụng thêm dịch vụ đá nóng hay tinh dầu thì sẽ thêm phụ phí. Đồng thời ngoài bấm huyệt còn có cả bẻ Thái, massage vật lý Thuỵ Điển...

Nếu muốn xông hơi cần dặn trước để nhân viên chuẩn bị. Phòng xông wor đây vừa là phòng tắm dành cho khách. Khách hàng sẽ được xông hơi không giới hạn trước và sau khi massage. Đồng thời còn có buffet ăn nhẹ miễn phí các món như trứng, chuối, cà phê, nước suối, trà…

[caption id="attachment_1110" align="aligncenter" width="620"] Nhiều liệu trình massage tha hồ chọn lựa[/caption]

Bảng giá tham khảo cụ thể

  • Liệu pháp massage trị liệu tổng hợp (Shiatsu massage, massage thái và vuốt dầu): 220.000 VNĐ

Riêng cơ sở 2 là 280.000đ

Cơ sở 8 là 250.000đ

Cơ sở 9 là 350.000đ

  • Liệu pháp tổng hợp (dưỡng sinh vùng đầu, điều trị đau cổ vai gáy): 350.000 VNĐ.

  • Liệu pháp massage Thái chuyên sâu: 250.000 VNĐ

Riêng cơ sở 2 & 8 là 300.000 VNĐ.

Cơ sở 9 là 350.000 VNĐ.

  • Liệu pháp Shitatsu massage: 300.000 VNĐ.

Riêng sở 2 & 8 là 350.000 VNĐ và 9 là 400.000 VNĐ.

  • Liệu pháp massage chân: Liệu trình này hiện tại chỉ áp dụng tại cơ sở 4 với mức giá là 300.000 VNĐ và cơ sở 9 là 400.000 VNĐ.

  • Bấm huyệt gội đầu: 100.000 VNĐ.

  • Xông hơi ngải cứu: 150.000 VNĐ.

  • Xông chân thảo dược: 50.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, cơ sở 7 sẽ có bảng giá riêng cho các dịch vụ và đây cũng là mô hình duy nhất trong hệ thống các cơ sở không nhận tiền tip.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 91/3 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 083 925 0689

  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 22:30 PM.

  • Facebook: KHOẺ massage

4. Thiền Spa

Thiền Spa - đúng như tên gọi của mình, là một chốn về thanh tịnh dành cho những ai muốn gột rửa bụi trần sau một ngày dài lăn lộn mệt nhoài.

Thành lập cách đây không lâu, song Thiền Spa lại trở thành một trong những địa chỉ massage trị liệu quận 5 được khách hàng yêu mến, tin dùng.

[caption id="attachment_1111" align="aligncenter" width="620"] Thiền Spa - địa chỉ massage trị liệu quận 5 được khách hàng yêu mến[/caption]

Ngay khi bước vào cơ sở, bạn sẽ nhận ra Thiền Spa có gam màu chủ đạo lạnh và đơn: màu xám. Toàn bộ nhân viên ở đây cũng ăn mặc theo lối kín đáo, với sắc xám hệt như các bộ đồ lam đi chùa. Đón tiếp chúng ta đầu tiên đó sẽ là mùi trầm ấm của hương và tiếng nhạc chầm chậm mà dịu dàng của thiền môn.

Tất cả lối bài trí lẫn phong cách ở đây đều tập trung diễn dãi chất "thiền". Khách hàng khi đến đây sẽ được thư giãn cơ thể và tinh thần, hoà mình vào không gian tinh tấn và an lành, trở về tự thân.

Nơi đây đặc biệt nổi bật với các gói dịch vụ massage vip chuyên sâu. Có thể kể đến như:

Combo Vip 1

Combo massage trị liệu vip 1 có liệu trình 70 phút. Bao gồm:

  • Rửa mặt

  • Tẩy tế bào chết

  • Massage mặt, đắp mặt nạ

  • Gội đầu và ủ tóc thảo dược

  • Xịt dưỡng và tạo kiểu tóc

[caption id="attachment_1112" align="aligncenter" width="620"] Các gói dịch vụ massage vip chuyên sâu tại Thiền Spa[/caption]

Combo Vip 2

Combo massage trị liệu vip 2 có liệu trình giống với vip 1, tuy nhiên có thêm liệu pháp massage body trị liệu thư giãn.

Combo Vip 3

Đặc biệt là combo vip 3. Combo vip 3 có thời gian sử dụng là 60 phút với giá là 159 nghìn. Bao gồm những liệu pháp thư giãn gội đầu và móng.

Các bạn nếu đang tìm một chốn về thanh tịnh, với những lối massage trị liệu thư giãn nhẹ nhàng, đừng bỏ qua nơi đây nhé.

Tổng Kết

Trên đây Hoa Kiều đã tổng hợp các địa chỉ massage trị liệu quận 5 nổi bật và gửi đến quý bạn đọc thân mến của chúng tôi. Hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa cơ sở massage uy tín, chất lượng và phù hợp với mình. Mách bạn 1 vài mẹo nhỏ trước khi đến các trung tâm này, bạn có thể truy cập website hoặc fanpage của họ để theo dõi về dịch vụ, giá cả, liệu trình cùng nhiều ưu đãi khác nhé.

Đặc biệt, các quý ông thân mến ơi, Hoa Kiều Spa & Massage vẫn luôn mở cửa đón chào các ngài!

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu mas

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Mass

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề n

Post: Blog2_Post
bottom of page