top of page
Search
  • hoakieuspa

11 tác dụng của Massage Shiatsu tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Shiatsu là liệu pháp thư giãn và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với các động tác mát xa đặc biệt, phương pháp này đem đến những lợi tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cụ thể các công dụng đó là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tác dụng của massage Shiatsu qua bài viết dưới đây nhé.

[caption id="attachment_788" align="aligncenter" width="620"] Shiatsu massage là phương pháp trị liệu có nguồn gốc từ Nhật Bản[/caption]

Tổng quan về phương pháp massage Shiatsu

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của liệu pháp Shiatsu, chúng ta nên hiểu rõ hơn về Shiatsu là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào? Hay liệu pháp này phù hợp với những đối tượng nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết hơn qua phần viết dưới đây.

Liệu pháp Shiatsu là gì?

Massage Shiatsu là liệu pháp được thực hiện bằng cách ấn bàn tay, 2 ngón tay cùng với lòng bàn tay để tác động lên các vùng trên cơ thể. Những động tác này sẽ kích thích lên các huyệt đạo của cơ thể, nhờ vậy giúp điều chỉnh lại các vấn đề trong cơ thể.

Matxa Shiatsu là một phương pháp trị liệu khác biệt và không giống với những phương pháp mát xa thư giãn thông thường. Mát xa Shiatsu sẽ giúp đánh thức nguồn năng lực bên trong bạn, thư giãn cơ thể lẫn tinh thần tốt nhất và hỗ trợ điều trị một số bệnh thông thường.

[caption id="attachment_790" align="aligncenter" width="620"] Matxa Shiatsu là phương pháp trị liệu đặc biệt tốt cho sức khoẻ[/caption]

Thông qua việc xoa bóp và ấn huyệt, liệu pháp matxa Shiatsu sẽ khơi dậy nguồn năng lượng chữa lành mạnh mẽ trong cơ thể. Đây chính là cơ chế hoạt động hiệu quả cửa phương pháp Shiatsu.

Cơ chế này giúp điều hòa hoạt động của hệ thần kinh. Ngoài ra, phương pháp này còn đẩy mạnh hoạt động của hệ tuần hoàn giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như: đau thần kinh tọa, thấp khớp, viêm xoang,...

Những ai phù hợp với phương pháp massage Shiatsu?

Dựa trên cơ chế hoạt động và tác dụng, phương pháp massage Shiatsu thích hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt với các đối tượng như: người cao tuổi, người gặp các vấn đề xương khớp, nhức mỏi cơ thể, Shiatsu là liệu pháp lý tưởng.

Những đối tượng còn lại nếu đều đặn áp dụng phương pháp Shiatsu sẽ giúp giảm stress, mệt mỏi, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên, các kỹ thuật của liệu pháp này rất phức tạp, vì vậy những ai có thể thực hiện được phương pháp Shiatsu phải được đào tạo bài bản và có giấy chứng nhận.

Tác dụng của massage Shiatsu

Ở phần viết trên, bạn đã biết phần nào về liệu pháp massage này. Và sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về những tác dụng đặc biệt của phương pháp Shiatsu nhé.

1. Xoa dịu các cơn đau do viêm khớp

Với các động tác mát xa và ấn huyệt của liệu pháp Shiatsu giúp giảm các cơn đau đớn do viêm khớp. Vì vậy khi áp dụng liệu pháp mát xa này trên tay và chân - những nơi hay bị viêm khớp sẽ có hiệu quả tốt nhất. Không chỉ vậy, phương pháp Shiatsu còn giúp bổ sung các dưỡng chất cho cơ bắp và giảm đau cơ.

[caption id="attachment_791" align="aligncenter" width="620"] Shiatsu xoa dịu các cơn đau do viêm khớp[/caption]

2. Hỗ trợ điều trị đau nửa đầu và giúp ngủ ngon

Khi thực hiện các động tác mát xa Shiatsu sẽ giúp cơ thể lẫn tinh thần đều được thư giãn và tăng cường việc lưu thông máu trong cơ thể, nhờ vậy giảm các cơn đau nửa đầu hiệu quả. Bên cạnh đó, liệu pháp này còn giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, hạn chế mất ngủ và tăng cường độ tập trung ở mức tốt nhất.

3. Tốt cho sức khỏe của phụ nữ có thai

Liệu pháp massage Shiatsu còn được áp dụng để chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ có thai. Phương pháp này giúp hạn chế bớt các triệu chứng trong thời kỳ mang thai như: kinh nguyệt, triệu chứng trầm cảm, uất ức, giảm tình trạng ốm nghén.

[caption id="attachment_792" align="aligncenter" width="620"] Phụ nữ có thai massage shiatsu sẽ rất tốt[/caption]

4. Giúp hệ thống tiêu hóa và tuần hoàn tốt hơn

Khi thực hiện các động tác matxa Shiatsu sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn và cung cấp máu để nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp này còn giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Không chỉ vậy, nó còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa lẫn chất béo trong cơ thể, từ đó hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

5. Chăm sóc da

Liệu pháp matxa Shiatsu tác động mạnh đến sự tuần hoàn máu trong các mô mềm của làn da. Với sự trợ giúp của những công cụ mát xa đã giúp loại bỏ bã nhờn, đào thải độc tố, nhờ vậy làn da luôn mịn màng và trắng hồng. Nói một cách tổng quát, massage Shiatsu giúp hạn chế nếp nhăn trên da, làm sáng màu da và đem lại làn da khỏe mạnh, hồng hào.

6. Giảm stress, lo âu

Việc thực hiện một số động tác mát xa Shiatsu mỗi ngày, mọi áp lực, muộn phiền sẽ nhanh chóng tan biến. Từ đó, bạn sẽ nâng cao được sự tập trung và giải quyết mọi công việc tốt hơn, hiệu quả hơn.

7. Hạn chế viêm xoang

Vào những lúc trở trời, bệnh viêm xoang rất dễ tái phát và trở nên nặng hơn. Lúc này, người bệnh thường hay nhức đầu, sổ mũi nhiều hơn và cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Tuy nhiên, chỉ với những động tác massage Shiatsu sẽ giúp giảm đi các triệu chứng viêm xoang và lấy lại cảm giác dễ chịu.

[caption id="attachment_793" align="aligncenter" width="620"] Massage Shiatsu sẽ giúp giảm đi các triệu chứng viêm xoang[/caption]

8. Cải thiện thị lực

Một trong những tác dụng tuyệt vời của liệu pháp matxa Shiatsu không thể bỏ qua, đó là: cải thiện thị lực. Việc massage quanh vùng mắt không chỉ giúp giảm mệt mỏi và còn cải thiện sức khỏe của đôi mắt rất tốt. Phương pháp này cực thích hợp với những bạn thường xuyên sử dụng máy tính hay điện thoại.

9. Cải thiện quá trình tuần hoàn máu

Liệu pháp Shiatsu kích thích trực tiếp đến các huyệt vị trên cơ thể, nhờ vậy quá trình lưu thông máu diễn ra trơn tru và tốt hơn. Không chỉ vậy, phương pháp này còn giúp chống lão hóa, giảm đau lưng hiệu quả.

10. Tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể

Khi massage các huyệt đạo của cơ thể sẽ trở nên thông thoáng, từ đó cơ thể sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn và cải thiện hệ miễn dịch. Từ đó, cơ thể sẽ chống lại được các bệnh như: cao huyết áp, tim mạch... hiệu quả.

[caption id="attachment_794" align="aligncenter" width="620"] Cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể khoẻ mạnh[/caption]

11. Giảm nhức mỏi, căng cơ

Những động tác xoa bóp, ấn huyệt trực tiếp vào các vị trí đang đau nhức sẽ giúp giảm căng cơ, giải phóng cơ bắp. Nhờ vậy, các cơn đau nhức cơ, xương khớp giảm đi rõ rệt.

Địa chỉ massage Shiatsu uy tín tại Sài Gòn

Khi nhắc đến một trong những điểm massage uy tín và chất lượng tại Sài Gòn không thể bỏ qua Hoa Kieu Spa & Massage. Nơi đây nổi tiếng là điểm massage dành cho nam giới uy tín nhất tại Sài Gòn hiện nay.

1. Hoa Kiều Spa & Massage

Hoa Kieu Spa hấp dẫn du khách bởi không gian yên tĩnh tách biệt hẳn với không khí náo nhiệt. Với thiết kế theo phong cách cổ điển phương Đông pha trộn nét hiện đại phương Tây, không gian tràn ngập hương thơm tinh dầu dịu nhẹ, ánh đèn ấm áp và tiếng nhạc du dương. Chưa cần thử các dịch vụ massage, với không gian ấm cúng cũng đã giúp Hoa Kieu Spa ghi điểm trong mắt khách hàng.

[caption id="attachment_795" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều Spa & Massage[/caption]

Hoa Kieu Spa & Massage sẵn sàng phục vụ quý khách với những dịch vụ chất lượng và đa dạng như: massage đá nóng, trị liệu, massage Thái, liệu trình Shiatsu,... Tất cả các dịch vụ massage đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tay nghề tốt.

2. Hoa Kiều - Địa chỉ massage Shiatsu uy tín quận 11

Không chỉ vậy, Hoa Kieu Spa còn sử dụng những sản phẩm tốt nhất, có thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách. Hơn nữa, nơi đây còn áp dụng các công nghệ tân tiến giúp bạn có được giây phút thư giãn trọn vẹn nhất.

Hoa Kieu Spa & Massage còn cung cấp đa dạng loại phòng để khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Với những ai thích sự riêng tư, yên tĩnh có thể chọn phòng King và VIP. Còn những ai đi theo tập thể, theo nhóm nên chọn phòng Super King. Toàn bộ các phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ, diện tích rộng, vật dụng để mát xa đầy đủ, không gian thanh tĩnh. Nhanh tay đặt lịch tại Hoa Kieu Spa & Massage để trải nghiệm các liệu pháp massage tốt nhất và cảm nhận sức khỏe của mình dần cải thiện nhé!

[caption id="attachment_796" align="aligncenter" width="620"] Hoa Kiều - Địa chỉ massage Shiatsu uy tín quận 11[/caption]

3. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028 3535 0611.

  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 02:00 AM.

  • Email: contact@hoakieu.vn

  • Website: https://hoakieu.vn/

Trên đây là 11 tác dụng toàn diện của phương pháp massage Shiatsu đem lại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn Hoa Kieu Spa & Massage - điểm massage dành cho nam tốt nhất tại Sài Gòn. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp nhé. Và đừng quên đặt chỗ tại Hoa Kieu Spa & Massage để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Mách bạn 06 kiểu massage body hiệu quả tốt dành cho nam

Ngày nay, massage body thư giãn đang được ưa chuộng trong các spa làm đẹp và trong gia đình. Có rất nhiều loại hình massage body khác nhau. Bài viết sau đây Hoa Kiều sẽ chia sẻ với bạn đọc 06 kiểu mas

Bật Mí 5 địa điểm Spa & Massage gần Quận 5

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã không còn xa lạ với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu ấy, các cơ sở spa & massage lần lượt ra đời. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về top 05 cơ sở Spa & Mass

Vạch trần 6 góc khuất của liệu pháp massage yoni cho nam

ngoài ra liệu pháp massage truyền thống, trong số ấy có 1 liệu pháp là: Matxa yoni - dành cho phái nữ. dẫu thế, gần đây thị trường còn tồn tại thêm dịch vụ “massage yoni cho nam”. Vậy thực sự vấn đề n

Post: Blog2_Post
bottom of page